Bài post đầu tiên ^_^


hj, đây là lần đầu tiên mình post bài trên hok trang này, t xin post lại cảm nhận của mình sau khi đọc xong quyển sách ” Hãy trở thành người bán hàng số 1 “. T đọc và cảm nhận cái này lâu lắm rồi, chắc phải từ hồi lớp 10, nhưng với mình, nó vẫn luôn luôn hay và nhìu ý nghĩa😀

Mới đọc xong 1 quyển sách, khá là dầy, cuốn sách chỉ xoay quanh 1 doanh nhân siu thành đạt, mà đúng hơn là 10 điều ông học tập được qua 1 quyển bí kíp, bí kíp để trở thánh ” người bán hàng số 1 “….

Điều 1:Tôi sẽ tạo những thói quen tốt và thực hiện nó thường xuyên 

Điều 2: Tôi sẽ chào đón ngày mới với tình yêu thương tràn ngập tâm hồn 

Điều 3: Tôi sẽ bền gan cho tới khi thành công 

Điều 4: Tôi là tác phẩn kì diệu nhất của tạo hóa   

Điều 5: Tôi sẽ sống như thể tôi phải chết ngày mai 

Điều 6: Tôi sẽ biết cách làm chủ cảm xúc của mình 

Điều 7: Tôi sẽ cười với cả thế giới 

Điều 8: Tôi sẽ nhân giá trị của mình lên hàng trăm lần 

Điều 9: Tôi sẽ hành động ngay bây giờ 

Điều 10: Tôi sẽ luôn cầu xin…. sự dẫn dắt 

10 thoughts on “Bài post đầu tiên ^_^

    • hj, đúng đó🙂 hình như có câu là: đừng bao giờ chờ đợi dù chỉ là phút giây, vì chẳng có thời điểm nào là hoàn hảo để bắt đầu cả thì phải😀

Gửi phản hồi

